Tin Buồn Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích Từ Trần

nguyen ngoc bich

Video của Anh Chị Bùi Dương Liêm ghi lại phần nói chuyện của Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích trong kỳ Họp Mặt Book Club Nhà Việt Nam đầu năm Bính Thân, ngày 20 tháng 2 năm 2016.

Giáo sư Bích đã có mặt với chúng ta ngay từ buổi đầu tiên, khi Book Club mới thành hình (ngày 5 tháng 4 năm 2014) và là khuôn mặt rất quen thuộc trong những buổi Họp Mặt kế tiếp của chúng ta. Sự ra đi đột ngột của Giáo sư Bích là một mất mát không thể bù đắp đối với các hội viên và thân hữu Book Club Nhà Việt Nam.

Xin tất cả chúng ta hãy cùng lắng đọng tâm tư để tưởng nhớ đến người đã khuất, cùng chia xẻ nỗi đau đớn mất mát với tang quyến và nguyện cầu hương linh Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích sớm siêu thăng Miền Tịnh Độ.

– Xin mời quý Anh Chị vào trang mạng Book Club Nhà Việt Nam (http://vnlac.org/?page_id=4688) để xem lại các bài tường thuật và nhìn lại hình ảnh Giáo sư Bích tại các buổi sinh hoạt Book Club trước đây.

– Xin mời quý Anh Chị mở attachment để đọc bài Điểm Sách cuối cùng của Giáo sư Bích, một bài viết tuyệt vời, giới thiệu cuốn sưu khảo rất đáng đọc của một tác giả Việt Nam: “100 Million Years of Food by Stephen Le”.

Thân kính,

Nhóm điều hành Câu Lạc Bộ Sách Nhà Việt Nam

Kính thưa quý vị,

Dưới đây là video ghi lại buổi Sinh Hoạt Văn Học cuối cùng của Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích tại Nhà Việt Nam Hoa Thịnh Đốn vào ngày 20 tháng 2 năm 2016.

Buổi sinh hoạt Văn Học này do Book Club – Tủ sách Tiếng Quê Hương tổ chức hàng tháng. Sau phần giới thiệu tác phẩm ” Người Việt Nín Lặng” của tác giả William Hoàng, là phần trình bày của Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích.

Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích giới thiệu tác phẩm ” Bể Dâu Trong Dòng Họ Nguyễn Du” của tác giả Đặng Cao Ruyên vừa từ trần vào ngày 7/1/2016 tại Milpitas, California.

Không ngờ, Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích đột ngột qua đời trên chuyến bay đi Manila, Phi Luật Tân vào ngày 2/3/2016, chỉ 11 ngày sau buổi Sinh Hoạt Văn Học ấy.

Chúng tôi xin phổ biến video này, để tưởng niệm Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích, một người hoạt động về nhiều lãnh vực trong cộng đồng người Việt Tị Nạn CS hải ngoại, đặc biệt, trong lãnh vực Văn Hóa.

Xin thành kính chia buồn cùng tang quyến.

Nguyện xin hương linh Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích siêu thăng Tịnh Độ.

Trân trọng,

Bùi Dương Liêm

Nguyễn Thị Bé Bảy

Truyền Hình Việt Nam vùng Hoa Thịnh Đốn

Chương trình Phỏng Vấn & Tìm Hiểu

Điểm Sách

Một Trăm Triệu Năm Thức Ăn của Stephen Le

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


× two = 14