Thư Mời

THƯ MỜI QUÝ ANH CHỊ HỘI VIÊN VÀ THÂN HỮU

BOOK CLUB NHÀ VIỆT NAM

Thưa quý Anh Chị Hội viên và Thân hữu của Câu Lạc Bộ Sách Nhà Việt Nam,

Lá thư này được gửi đến quý Anh Chị đúng vào ngày 30 tháng Tư năm 2016, đánh dấu mùa Quốc Hận thứ 41 của những người Việt Nam xa quê hương.

Trước hết, kính mong quý Anh Chị thông cảm cho nhóm điều hành Book Club Nhà Việt Nam về sự gián đoạn trong sinh hoạt gần đây: Hai tháng qua, chương trình họp mặt thường xuyên của Book Club Nhà Việt Nam đã phải tạm đình hoãn. Lý do chính của sự gián đoạn này, là vì một số hội viên Book Club cũng là thành viên trong nhóm chủ trương thực hiện Tuyển Tập “NGUYỄN NGỌC BÍCH – TẤM LÒNG CHO QUÊ HƯƠNG”, để kịp phát hành vào dịp tưởng niệm 49 ngày mất của Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích.

Hôm nay, sau rất nhiều cố gắng của nhóm chủ trương, Tuyển Tập đã được ấn hành.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý Anh Chị Hội viên và Thân hữu của Câu Lạc Bộ Sách Nhà Việt Nam dành chút thời giờ quý báu để đến tham dự chương trình Ra mắt Tuyển Tập và Tưởng niệm Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích:

* Ngày: Thứ Bảy, 14 tháng 5 năm 2016

* Giờ:    Từ 2 giờ đến 5 giờ chiều

* Tại:    Providence Center, 7525 Marc Drive, Falls Church, VA 22042.

Cũng qua email này:

* Xin mời quý Anh Chị mở attachments để đọc:

– Bài giới thiệu Tuyển Tập “NGUYỄN NGỌC BÍCH – TẤM LÒNG CHO QUÊ HƯƠNG”. Người viết: Trịnh Bình An (Word & PDF).

– Thư Mời tham dự chương trình ngày 14-5-2016 (JPG).

* Hướng dẫn đường đi đến Providence Recreational Center:

– Từ Maryland: Lấy I-495 West đi Virginia. Vô Exit 50-B về hướng Arlington. Quẹo vào Arlington Blvd (Route 50 East). Quẹo mặt vào Jaguar Trail (xin đọc tiếp ở dưới).

– Từ Falls Church, Virginia: Lấy Arlington Blvd (Route 50 West). Qua khỏi Graham Road. Trước khi tới I-495, quẹo trái vào Jaguar Trail.

– Sau khi quẹo vào Jaguar Trail, xin giữ bên mặt. Qua khỏi trường học Falls Church High School, Jaguar Trail đổi thành Marc Drive. Theo bảng chỉ đường, quẹo mặt để đến Providence Recreational Center. Chỗ đậu xe rộng rãi. Vào cửa tự do.

Xin hẹn tái ngộ quý Anh Chị vào ngày giờ nói trên.

Kính mời quý Anh Chị vào thăm trang mạng Nhà Việt Nam (www.vnlac.org) để theo dõi các bài tường thuật và hình ảnh sinh hoạt của Câu Lạc Bộ Sách Nhà Việt Nam cũng như đọc đầy đủ nội dung các số Tin Sách đã phát hành (từ 1 đến 17).

* Liên lạc email: tiengquehuongbookclub@gmail.com

Xem Bài giới thiệu Tuyển Tập Nguyễn Ngọc Bích xin bấm vào thư mời

Thu Moi 14-5-2016

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


8 − = seven